Bảo mẫu trường mầm non. Đăng ký học nhanh chứng chỉ nghiệp vụ

1. Cần học Chứng chỉ Nghiệp vụ Bảo mẫu

Chứng chỉ bảo mẫu là một trong những điều cần thiết phục vụ cho công việc bảo mẫu. Đặc biệt, với những bạn đang có mong muốn làm việc trong các cơ sở giáo dục mầm non thì cần phải có loại chứng chỉ này. Hơn nữa, nhu cầu tìm kiếm bảo mẫu ngày càng nhiều, số lượng người đi thi lấy chứng chỉ bảo mẫu cũng vì thế mà tăng theo. 

Thông thường, những người làm nghề bảo mẫu sẽ là nữ giới và có độ tuổi còn khá trẻ. Tuy nhiên, đây là nghề có chứng chỉ và họ phải thực hiện rất nhiều nghiệp vụ. Cũng như đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác nhau để được vào nghề. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa nghề bảo mẫu với nghề vú em.

2. Chứng chỉ bảo mẫu có nhất thiết học không ? Hiện tại, bất cứ một cá nhân nào theo ngành bảo mẫu đều bắt buộc phải có chứng chỉ bảo mẫu. Bởi nhu cầu xã hội tăng cao, đa số các ngành nghề đều yêu cầu phải có bằng cấp chứng nhận kiến thức và trình độ. Nếu bạn đã được cấp chứng chỉ bảo mẫu, cũng đồng nghĩa với việc cá nhân đó đã được công nhận về kỹ năng và kiến thức.

3. ĐĂNG KÝ HỌC CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ BẢO MẪU :
Thời gian học:  1,5 - 2 tháng
Học phí: 2.200.000 đ 
Thời gian học: Khóa tối: 2.4.6 (19h00-21h30) – Khóa hoc cuối tuần: 8h00– 11h00, 13h30 – 16h00 (học ngày chủ nhật)
Hồ sơ nhập học: 3 ảnh 3/4 + CCCD phô tô + Phiếu đăng ký học nhận tại trung tâm hoặc gửi file zalo,...

4. LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI : TRUNG TÂM ĐÀO TẠO GDVN

Địa chỉ tại chi nhánh Số 16/8 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

( Gần cầu Vượt 3/2 hoặc BV Nhi Đồng )

Tại các tỉnh thành khác, học viên liên hệ hoặc nhắn Zalo để trung tâm hướng dẫn - đăng ký online

Điện thoại tư vấn : 0902 957 589 (Ms. Ngân ) hoặc kết nối Zalo.

5. Các cô Bảo mẫu tại trường mầm non, tiểu học,... :

Dù không trực tiếp đứng lớp, nhưng đều đặn các ngày trong tuần, các cô bảo mẫu có mặt tại trường lúc 5 giờ sáng và kết thúc công việc khi chiều muộn. Các cô không chỉ là người chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ của trẻ, biết tính tình, thói quen của từng em, mà còn đảm nhiệm rất nhiều công việc không tên khác...

Và dẫu có những khó khăn, vất vả khó diễn tả bằng lời, nhưng lòng yêu nghề, mến trẻ chính là động lực để các cô gắn bó; còn có những cái ôm ấm áp, những nụ cười, ánh mắt trẻ thơ, những câu nói yêu thương và sự hỏi han, quan tâm của những thiên thần nhỏ... đã giúp các cô quên đi những phút giây mệt mỏi của công việc được ví von là “bà mẹ đông con”.

HỌC CHỨNG CHỈ BẢO MẪU

ĐĂNG KÝ HỌC TRƯỚC KHAI GIẢNG GIẢM NGAY 100K-200K

LIÊN HỆ CHI TIẾT ĐẾN : 0902 957 589 Ms. Ngân

 

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)