Đăng ký học chứng khoán cơ bản ở đâu ?

Giới thiệu Khóa học Chứng khoán Cơ bản
Vài năm gần đây do Lãi suất Ngân hàng giảm dần và ổn định lại ở mức trên dưới 7% / năm nên nhu cầu Tìm Kênh Đầu tư mới với mong muốn có Lợi suất tốt hơn bắt đầu tăng cao. Theo đó bên cạnh việc tự nghiên cứu Các bước Tìm hiểu Chứng khoán Cơ bản vốn phù hợp với những người có nhiều Thời gian, dám chấp nhận sai sửa để lấy kinh nghiệm thì vẫn tồn tại 1 nhu cầu khác là muốn học bài bản ngay từ đầu, mau chóng nắm bắt Kiến thức Kinh nghiệm thông qua việc truyền đạt trực tiếp tương tác 2 chiều từ người lâu năm trong ngành. Các Vấn đề chính gồm:
  • Mục đích và Đối tượng của Khóa học Chứng khoán Cơ bản.
  • Thời gian và Địa điểm.
  • Nội dung Khóa học Chứng khoán Cơ bản.
  • Đăng ký học, Quyền lợi và Yêu cầu chung khi tham gia.
  • Chi phí và Cách thức Xác nhận tham gia.
Khóa học Chứng khoán Online – Cơ bản cho Người mới Tìm hiểu – Cho bạn các bạn ở TP Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành lân cận. Đăng ký và học trực tiếp tại Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam chi nhánh Số 16/8 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
—————————————————————
1. Mục đích, Đối tượng của Khóa học Chứng khoán Cơ bản 
 Mục đích Khóa học Chứng khoán Cơ bản nhằm giúp các bạn mới muốn tham gia Đầu tư trên Thị trường Chứng khoán Việt Nam có Kiến thức, Kinh nghiệm thực tế cơ bản đúng hướng ngay từ đầu, tránh tự mò Đầu tư vài năm mà vẫn chưa đâu vào đâu và mất rất nhiều thời gian. Được Hỗ trợ thêm sau Khóa học và Giao lưu trò chuyện với người trong ngành.
2. Đối tượng hướng tới Khóa học Chứng khoán Cơ bản
Những người đang đi làm do công việc khá bận rộn nên không có nhiều thời gian để tìm hiểu nhưng vẫn muốn trải nghiệm tham gia đầu tư chứng khoán để tiền có mức sinh lời cao hơn là để tiền ở Ngân hàng (Kiến thức muốn có được nhanh thì phải bỏ chi phí học, hoặc không muốn mất chi phí thì bạn phải tự nghiên cứu và bỏ công sức nhiều hơn).
Những người đã mất khá nhiều thời gian nghiên cứu / đầu tư nhưng vẫn chưa thể hiểu được Tổng thể, đầu tư lâu rồi mà vẫn lỗ (Tức là phương pháp đã bị sai).
Những người không muốn bị lỗ khi mới bắt đầu: Thường 90% khi mới đầu tư sẽ bị lỗ trong năm đầu tiên, số Lỗ này thường được xem là Chi phí để học thực tế và một số bạn không muốn mất chi phí thực tế này (Nếu chơi lớn thì chi phí này sẽ rất lớn).
3. Thời gian và Địa điểm của Khóa học Chứng khoán Cơ bản
Thời gian Khóa học Chứng khoán Cơ bản có 12 buổi, sau giờ làm trong tuần 18h – 20h30 (Thứ 2 đến Thứ 6) hoặc Sáng / Chiều cuối tuần (Thứ 7 hoặc Chủ nhật),mỗi buổi 2,5 tiếng, 1 Tuần sẽ học 01 hoặc 02 buổi (Tùy Thỏa thuận Thời gian giữa 02 bên). Bạn cũng có thể liên hệ 0966 86 86 41 (Gặp Ms. Diễm) để được tư vấn kỹ hơn.
4. Địa điểm Khóa học Chứng khoán Cơ bản:
Công Ty CP Giáo Dục Việt Nam chi nhánh Số 16/8 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
Điện thoại tư vấn: 0966 86 86 41 (Ms. Diễm - Phòng đào tạo)
Email: thanhdiem.hcm@giaoducvietnam.edu.vn
Đăng ký học, Quyền lợi và Yêu cầu chung khi tham gia Khóa học Chứng khoán Cơ bản tại đơn vị chúng tôi:
Đăng ký học: Bạn cũng có thể đăng ký xếp lớp ngay dưới đây đồng thời thông báo cho mình qua Zalo / Telegram / Điện thoại số 0966 86 86 41 để có thể chốt lịch học phù hợp. Trước khi học 05 ngày, bạn phải hoàn thành việc Thanh toán Học phí để đảm bảo chắc chắn bạn muốn học nghiêm túc.

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)