Đăng ký học online chứng chỉ bảo mẫu

NGHỀ BẢO MẪU -  CHỨNG CHỈ BẢO MẪU TRƯỜNG MẦM NON

Do nhiều gia đình bận công việc không có thời gian chăm sóc con cái sẽ thuê bảo mẫu đến nhà chăm sóc con cái của họ. Đây là công việc rất khó khăn đòi hỏi người làm bảo mẫu phải siêng năng, ân cần chăm sóc từng ly từng tí một cho trẻ nhỏ.

Tại các trường mầm non - những năm gần đây nhu cầu tuyển dụng bảo mẫu cũng tăng cao. Khi mà số lượng trẻ đăng ký đến trường đông vì thế nhu cầu tuyển dụng các cô bảo mẫu, giáo viên cũng gia tăng, kèm theo là sự xem xét giữa các cô bảo mẫu có chứng chỉ bồi dưỡng bảo mẫu và không có chứng chỉ bồi dưỡng. Qúy phụ huynh cũng đặc biệt quan tâm đến môi trường, các cô bảo mẫu, cô giáo mầm non - những người sẽ tiếp xúc trực tiếp và chăm sóc trong thời gian tại trường.

 

Với ngành nghề bảo mẫu được biết chính là một trong những nghề trong giáo dục, chăm sóc trẻ nhỏ. Công việc bảo mẫu này thường là nữ giới chăm sóc trẻ nhỏ trong các trường mầm non hoặc là bảo mẫu được thuê riêng về nhà để chăm sóc con cái cho gia đình nào đó.

Chứng chỉ bảo mẫu mầm non là giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo bảo mẫu mầm non trình độ sơ cấp theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nó cũng là bằng chứng cho thấy người học đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn cần có để bước vào nghề.

► Với chứng chỉ này, người học có thể làm việc tại tất cả các cơ sở đào tạo mầm non trên toàn quốc. Đây đồng thời cũng là cơ sở để họ có thể làm việc ở một môi trường tốt với mức lương và công việc ổn định.

HÌNH THỨC HỌC CHỨNG CHỈ BẢO MẪU 

+ Lớp học tổ chức học qua điện thoại hoặc máy tính ( online ) hoặc trực tiếp ( phù hợp cho nhiều đối tượng tham gia khóa học )

=>> Học viên có thể không cần đến trực tiếp trung tâm để học : sẽ học tại nhà thông qua ứng dụng học trên điện thoại hoặc máy tính ( theo sự hướng dẫn từ trung tâm và trường ).

+ Học phí: 2.500.000 đ (đã bao gồm học phí, tài liệu và chứng chỉ sau khi hoàn thành xong khóa học – không phát sinh thêm).

+ Thời gian học: Tối các thứ 246 hoặc thứ 7 – Chủ nhật hàng tuần.

+ Tuyển sinh toàn quốc

TRUNG TÂM ĐĂNG KÝ HỌC CHỨNG CHỈ BẢO MẪU 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO GDVN 

Số 16/8 Trần Thiện Chánh – Phường 12 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh

Điện thoại liên hệ : 0902 957 589 ( Gặp Ngân - PTS )

* Hồ sơ học viên cần chuẩn bị : ảnh 3x4, CMT/CCCD, đơn đăng ký học, bằng TN ( chi tiết liên hệ qua số điện thoại - trung tâm sẽ hướng dẫn ).

* Hoặc tại các chi nhánh khác :

  • Hoàng Quốc Việt - Bắc Từ Liêm, Hà NộI
  • Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Phường Đông Hòa, Quận Kiến An, Hải Phòng
  • Phường Hòa Cương Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)