Đăng ký học online chứng chỉ kế toán trưởng doanh nghiệp

1. Kế toán trưởng doanh nghiệp là người đứng đầu bộ máy kế toán của đơn vị có nhiệm vụ tổ chức thực hiện công tác kế toán trong đơn vị kế toán.

Để trở thành kế toán trưởng doanh nghiệp thì người kế toán phải thỏa mãn những tiêu chuẩn và điều kiện được quy định tại Khoản 1 Điều 54 của Luật Kế toán số 88/2015/QH13 ban hành ngày 20/11/2015.

2. Kế toán trưởng phải có tiêu chuẩn và điều kiện như sau:

Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết, có ý thức chấp hành pháp luật;

Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ kế toán;

Có chuyên môn, nghiệp vụ kế toán từ trình độ trung cấp trở lên;

Có chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng;

Có thời gian công tác thực tế về kế toán ít nhất là 02 năm đối với người có chuyên môn, nghiệp vụ kế toán từ trình độ đại học trở lên và thời gian công tác thực tế ít nhất là 03 năm đối với người có chuyên môn, nghiệp vụ về kế toán trình độ trung cấp, cao đẳng.

3. Chứng chỉ kế toán trưởng doanh nghiệp là chứng chỉ chứng nhận vượt qua bài thi cấp chứng chỉ của lớp học bồi dưỡng kế toán trưởng. Khóa học bồi dưỡng kế toán trưởng sẽ cung cấp, cập nhật những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về kế toán, tài chính, kiểm toán cho học viên.

Để trở thành kế toán trưởng cần những tiêu chuẩn và điều kiện đã được nói đến ở trên vì vậy để học chứng chỉ kế toán trưởng doanh nghiệp học viên cần thỏa mãn những điều kiện sau:

  • Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về tài chính, kế toán, kiểm toán từ bậc trung cấp trở lên và có thời gian công tác thực tế về tài chính, kế toán, kiểm toán như sau:
  • Tối thiểu 2 năm kể từ ngày ghi trên bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán.
  • Tối thiểu 3 năm kể từ ngày ghi trên bằng tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán. Học viên phải trải qua hai lần làm bài kiểm tra giữa và cuối khóa. Nếu đạt yêu cầu (5/10 điểm trở lên) sẽ được cấp chứng chỉ.
  • Học viên được thi lại một lần bài thi hết học phần không đạt yêu cầu vào cuối khóa học.
  • Khi đạt yêu cầu trong bài thi cấp chứng chỉ kế toán trưởng, học viên sẽ được cấp chứng chỉ theo mã số 012 (mẫu chứng chỉ do bộ tài chính ban hành)

4. Đăng ký học online chứng chỉ kế toán trưởng doanh nghiệp tại đâu?

Trung Tâm Giáo Dục Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu đào tạo về nghiệp vụ kế toán trưởng doanh nghiệp. Cam kết chứng chỉ đạt chuẩn theo yêu cầu do bộ tài chính ban hành. 

Học viên muốn đăng kí chứng chỉ vui lòng liên hệ về đường dây nóng 0978 8686 51 (gặp cô Ngọc - Phụ trách lớp)

Hoặc có thể gửi hồ sơ về địa chỉ số: 16/8 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Ngoài ra trung tâm còn có các chi nhánh khác tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Vui lòng liên hệ về phụ trách lớp để biết thêm chi tiết.

 

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)