Học nghề hàn. Khóa đào tạo ngắn hạn

Hàn Co2 có độc hại không? Hướng dẫn cách hàn CO2 an toàn
Nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết của thị trường nguồn lao động có tay nghề đối với nghề hàn trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa, giúp hội nhập quốc tế. Trường Cao Đẵng Duyên Hải đã và đang mang đến khóa học đào tạo nghề hàn ngắn hạn cho nhiều học viên trên toàn quốc nhiều năm qua.
Hiện tại, trường được đông đảo học viên chọn lựa tham gia khóa học là bởi vì:
+ Trường luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị để họ viên được thực hành tay nghề hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.  Ví dụ học viên học hàn điện sẽ có máy móc liên quan, học hàn cắt sẽ có máy móc khác, học nghề hàn xì sẽ có dụng cụ cần thiết,….
+ Sở hữu đội ngũ giáo viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong việc dạy sơ cấp nghề hàn. Toàn thể cán bộ, nhân viên, giáo viên dạy nghề với tâm huyết cao trong công việc
+ Đặc biệt sở hữu phương pháp đào tạo tiên tiến, linh hoạt, áp dụng đào tạo và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật, Mỹ, Châu Âu và tiêu chuẩn ISO,… Do đó, đảm bảo sau khi kết thúc khóa học, tất cả học viên sẽ có ngay chứng chỉ nghề hàn giá trị toàn quốc, làm việc ở các công ty lớn với thu nhập cao.
+ Chi phí học sơ cấp nghề hàn có giá trị cạnh tranh, giúp học viên có môi trường học chuyên nghiệp với giá hấp dẫn.
Trải qua nhiều năm phát triển, trường được công nhận là một trong những cơ sở đào tạo nghề hàn chất lượng cao tại Việt Nam, đông đảo học viên lựa chọn.
Chứng chỉ sơ cấp nghề hàn
Sau khi được đào tạo sơ cấp nghề hàn, tất cả học viên sẽ được trao dồi kiến thức, kỹ năng về nghề hàn hơi, hàn cắt, hàn cơ khí, hàn xì, hàn điện,…. Không chỉ nắm bắt về lý thuyết mà học viên còn có thể thực hành được một cách chuyên nghiệp. Một thực tế cho thấy, theo thống kê hiện nay của chúng tôi đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội thông qua hoạt động đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực có tay nghề cao. Với chứng chỉ nghề hàn có giá trị toàn quốc, học viên dễ dàng xin việc ở bất cứ nơi nào mà bạn mong muốn.
Để nắm rõ khóa học về đào tạo nghề hàn, học viên vui lòng liên hệ:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG DUYÊN HẢI:
Trụ sở chính: Số 156/109 – Đường Trường Chinh – Phường Đồng Hòa Quận Kiến An – Hải Phòng
Cơ sở Hà Nội 1: Vân Hòa – Ba Vì – Hà Nội
Cơ sở Hà Nội 2: 14 – 15BT1 – KĐT Tân Tây Đô – Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội
Ngoài ra còn các Cơ sở đào tạo khác tại Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh…
Điện thoại tư vấn: 098 8686 51 ( Ms.Ngọc - Phòng tư vấn tuyển sinh )

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)