Khóa học chứng chỉ nghiệp vụ bảo mẫu

Chứng chỉ nghiệp vụ bảo mẫu là gì? học chứng chỉ nghiệp vụ bảo mẫu có đi dạy ở các trường mầm non, cơ sở chăm sóc trẻ hay không? Điều kiện để học chứng chỉ nghiệp vụ bảo mẫu là gì? Thời gian học và thi nghiệp vụ bảo mẫu hết bao lâu? 

Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé!

I. Khóa học chứng chỉ nghiệp vụ bảo mẫu là gì? học chứng chỉ nghiệp vụ bảo mẫu có đi dạy ở các trường mầm non, cơ sở chăm sóc trẻ hay không?

Chứng chỉ nghiệp vụ bảo mẫu là loại văn bằng chứng minh cá nhân đã hoàn thành khóa học nghiệp vụ bảo mẫu dành cho những người không được đào tạo đúng ngành và muốn trở thành cô giữ trẻ/ cô bảo mẫu. Sau 2-3 tháng tham gia khóa học , bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo mẫu đủ điều kiện để đi giữ trẻ tại nhà, tại các trường Mầm Non tư thục, nhóm trẻ tại cơ sở chăm sóc trẻ. 

II. Điều kiện để tham gia khóa học chứng chỉ nghiệp vụ bảo là gì?
Cán bộ viên, giáo viên, nhân viên, chưa qua bồi dưỡng nghiệp vụ và đang làm công tác trong các cơ sở Giáo dục mầm non
Những người có chuyên môn và kinh nghiệm về các lĩnh vực như: Âm nhạc, hội họa, dạy võ, dạy thể dục, tiếng anh… muốn dạy trong các trường mầm non 

Người có nguyện vọng làm công tác quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục nhưng chưa được đào tạo, bồi dưỡng năng lực
Người tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH các chuyên ngành khác không phải chuyên ngành sư phạm muốn làm việc tại các trường mầm non.

III. Mục tiêu chung của khóa học chứng chỉ nghiệp vụ bảo mẫu:

+ Khóa học này nhằm trang bị cho người học một số năng lực để thực hiện được các nghiệp vụ cơ bản về quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục.

+ Xác định được vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn, yêu cầu đối với người làm công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại các cơ sở giáo dục mầm non tư thục

+ Trình bày và giải thích được những nội dung cơ bản về tâm lý và giáo dục trẻ mầm non, chăm sóc sức khỏe và bảo đảm an toàn cho trẻ mầm non; tổ chức thực hiện chương trình giáo dục nghiệp vụ bảo mẫu, công tác quản lý cơ sở giáo dục mầm non.

+ Áp dụng những kiến thức về quản lý giáo dục, tâm sinh lý, dinh dưỡng của trẻ mầm non, phương pháp sư phạm để lập được kế hoạch và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em phù hợp với yêu cầu của từng độ tuổi, từng cá nhân, điều kiện thực tế và bảo đảm đúng quy định của pháp luật.

+ Có nhận thức đúng đắn về giáo dục mầm non, yêu nghề, mến trẻ và có trách nhiệm cao với công việc, tôn trọng pháp luật và quy định tại nơi làm việc.

IV. Thời gian và học phí khóa học chứng chỉ nghiệp vụ bảo mẫu

  • Thời gian đào tạo: 2 tháng
  • Ca học: Tối 2/4/6
  • Học Phí: 2.500.000đ/ khóa

=> Giảm 100.000đ khi đăng ký nhóm 2 học viên. Giảm thêm nếu đăng kí nhóm trên 2 học viên

=> Các đơn vị có số lượng đào tạo >15 người có thể tổ chức lớp học tại đơn vị, tỉnh địa phương có nhu cầu.

V. Văn bằng chứng chỉ: Sau khi hoàn thành khóa học, những học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ Bồi dưỡng Nghiệp vụ bảo mẫu. Đủ điều kiện để giữ trẻ, có giá trị sử dụng vô thời hạn trên toàn quốc

Học viên có nhu cầu cần tư vấn lớp nghiệp vụ bảo mẫu có thể đến trực tiếp trung tâm hoặc liên hệ số di động 0978 8686 51 để được hỗ trợ:

VI. Địa chỉ trung tâm đào tạo khóa học chứng chỉ nghiệp vụ bảo mẫu

Đường số 16/8 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

CÁC TỈNH THÀNH KHÁC VUI LÒNG LIÊN HỆ 0978 8686 51 (Gặp Ngọc - Phòng tuyển sinh)

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)