Chứng chỉ học nghề điện lạnh

Nghề điện lạnh hay còn gọi là nghề sửa chữa điện lạnh . Nghề điện lạnh (điện lạnh dân dụng) bao gồm các công việc như lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các thiết bị điện lạnh đang sử dụng trong gia đình như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…

Ngoài ra còn làm những công việc như thiết kế điện lạnh, thi công các công trình điện lạnh công nghiệp, hệ thống kho lạnh.

Hiện nay, nghề cơ điện lạnh  đang là một trong những nghề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Bởi tỉ lệ các học sinh tham gia vào chương trình học nghề điện lạnh cũng như tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp điện lạnh rất cao. Một phần nhận thức của mọi người về nhu cầu điện lạnh tăng cao nên sẽ có những xu hướng đáp ứng những nhu cầu đó bằng cách trau dồi thêm kiến thức cũng như kỹ năng về điện lạnh.

Nếu muốn học nghề bài bản và đúng quy trình thì bạn nên theo học nghề điện lạnh tại các trung tâm hoặc trường dạy nghề. Nơi bạn sẽ được học lý thuyết cơ bản để nắm được các nguyên tắc hoạt động cũng như sơ đồ mạch điện của các thiết bị điện lạnh.

Bên cạnh việc học lý thuyết, bạn còn được thực hành trên các máy móc, thiết bị mà trung tâm hoặc nhà trường chuẩn bị sẵn. Trung tâm dạy nghề điện lạnh là nơi sẽ cho bạn nền tảng, nguyên lý cơ bản nhất, giúp bạn có tư duy để tiếp cận được nghề một cách nhanh chóng....

ĐỊA CHỈ ĐĂNG KÝ GHI DANH HỌC TRỰC TIẾP

TRƯỜNG CAO ĐẲNG DUYÊN HẢI:

Trụ sở chính: Số 156/109 – Đường Trường Chinh – Phường Đồng Hòa - Quận Kiến An – Hải Phòng.

Cơ sở Hà Nội 1: Vân Hòa – Ba Vì – Hà Nội

Cơ sở Hà Nội 2: 14 – 15BT1 – KĐT Tân Tây Đô – Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội

Ngoài ra còn các Cơ sở đào tạo khác tại Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh…

Điện thoại tư vấn: 0902 957 589  ( Phòng tư vấn tuyển sinh )

 

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)