Dạy nghề sửa chữa điện lạnh nhanh cấp tốc

VÌ SAO NÊN HỌC NGHỀ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH ?

  • Vì gần như gia đình nào, đặc biệt là các hộ gia đình ở thành phố đều sở hữu nhiều máy điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh ….
  • Hàng chục ngàn công ty, xí nghiệp sở hữu hàng ngàn thiết bị lạnh….
  • Mỗi năm, cuộc sống người dân càng cải thiện, dẫn đến nhu cầu trang bị càng tăng.
  • Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt … là những thiết bị mà khi gặp trục trặc nhất định phải nhờ đến thợ điện lạnh, gia chủ không thể tự sửa chữa được.

Học nghề điện lạnh có khó không?

Thật ra, học nghề điện lạnh có khó không? Sẽ tùy thuộc vào quyết định của bạn. Bản chất của công việc này thuộc về lĩnh vực kỹ thuật. Chính vậy, nếu bạn có đam mê kỹ thuật, không ngại khó, đặc biệt là thời tiết và bụi bẩn. Thì đây sẽ là công việc rất đáng trải nghiệm dành cho bạn.

Nghề điện lạnh được quy hoạch theo 2 cấp bậc về trình độ chuyên môn rõ ràng. Chính vì vậy, sẽ tùy vào năng lực thực tế của mỗi cá nhân để lựa chọn theo học cấp độ nào

Đối với những bạn trẻ chỉ chỉ có ý định học nghề điện tử điện lạnh, thì thời gian và công việc khá đơn giản. Chỉ cần có kỹ năng và kiến thức cơ bản, bạn có thể sửa chữa được điều hòa, máy giặt, tủ lạnh… và nhiều thiết bị khác.

Ngược lại, nếu bạn quyết tâm theo đuổi ngành điện tử – điện lạnh trong các trường cao đẳng – đại học chính quy. Cơ hội việc làm sẽ rộng mở nhiều hơn với các kỹ sư. Hoàn toàn có khả năng làm việc tại các công ty trong và ngoài nước.

ĐỊA CHỈ ĐĂNG KÝ GHI DANH HỌC TRỰC TIẾP: TRƯỜNG CAO ĐẲNG DUYÊN HẢI

Trụ sở chính: Số 156/109 – Đường Trường Chinh – Phường Đồng Hòa - Quận Kiến An – Hải Phòng.

Cơ sở Hà Nội 1: Vân Hòa – Ba Vì – Hà Nội

Cơ sở Hà Nội 2: 14 – 15BT1 – KĐT Tân Tây Đô – Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội

Ngoài ra còn các Cơ sở đào tạo khác tại Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh…

Điện thoại tư vấn: 0902 957 589  ( Phòng tư vấn tuyển sinh )

 

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)