Học chứng chỉ sơ cấp nghề điện dân dụng

Lợi ích khi tham gia khóa học nghề điện dân dụng cấp chứng chỉ là gì?

Như các bạn đã biết, hiện nay điện dân dụng là một trong những ngành đang thiếu nguồn lực. Chính vì thế, những người khi được đào tạo xong đều dễ dàng tìm được công việc như ý. Cùng với đó, mỗi người còn được trang bị nền tảng kiến thức cơ bản và cả kỹ năng thực tế cần phải có.

Đặc biệt, sau khi kết thúc chương trình học, mỗi cá nhân sẽ trải qua kỳ kiểm tra. Nếu vượt qua thì học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề điện dân dụng. Đây được xem như tấm vé thông hành giúp mỗi người dễ dàng tìm việc ở bất kỳ đơn vị, doanh nghiệp nào trên cả nước. Tương tự như bằng tiếng anh, bằng tin học, chứng chỉ nghề là tấm giấy chứng tỏ năng lực của bản thân về chuyên môn điện dân dụng.

Vậy học nghề điện dân dụng có yêu cầu gì không ?

– Người làm nghề điện dân dụng phải có các kiến thức hiểu biết cơ bản về các cách sử dụng, các kĩ thuật điện và nắm được các kỹ năng đơn giản khi sử dụng nghề điện dân dụng là gì? Từ đó áp dụng các kiến thức cần thiết để có thể sử dụng linh hoạt và hiệu quả nhất có thể. Các kỹ năng khi làm về điện dân dụng là gì? Đó là sự đo lường, sửa chữa, lắp đặt mạng điện và các thiết bị điện nhanh chóng và hiệu quả nhất.

– Bên cạnh đó họ phải có thái độ nhiệt tình, chăm chỉ, luôn có niềm đam mê và yêu thích công việc, đáp ứng đầy đủ những yếu tố về an toàn lao động; làm việc khoa học, kiên trì, thận trọng và chính xác.

-  Là người có đủ về sức khoẻ, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, những bệnh hiểm nghèo, không bị một trong các bệnh sau: lao phổi, yếu tim, bệnh về xương khớp, thần kinh, , điếc, run tay, loạn thị,…Những người làm nghề điện cũng không được sợ độ cao để có thể làm công việc thuận tiện nhất.

Cơ sở đào tạo chứng chỉ sơ cấp nghề điện dân dụng: bạn vui lòng liên hệ đến

TRƯỜNG CAO ĐẲNG DUYÊN HẢI ( Hải Phòng )

Trụ sở chính: Số 156/109 – Đường Trường Chinh – Phường Đồng Hòa - Quận Kiến An – Hải Phòng.

Cơ sở Hà Nội 1: Vân Hòa – Ba Vì – Hà Nội

Cơ sở Hà Nội 2: 14 – 15BT1 – KĐT Tân Tây Đô – Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội

Ngoài ra còn các Cơ sở đào tạo khác tại Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh…

Điện thoại tư vấn: 0902 957 589  ( Phòng tư vấn tuyển sinh )

 

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)