Khóa học sư phạm mầm non ngắn hạn

Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội đối với trẻ. Việc được hưởng sự chăm sóc và phát triển tốt từ lứa tuổi trẻ thơ sẽ góp phần tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của trẻ. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ, là nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

( đăng ký học chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm mầm non )

Trẻ được lớn lên phát triển toàn diện là nhờ sự chăm sóc của gia đình và nhà trường. Mẹ là môi trường học đầu tiên của con và cô là môi trường học thứ hai của con sau mẹ. Là niềm tin của cô giáo là tương lai của dân tộc, là một công dân của thế giới ngày mai. Việc bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ hiện nay, đang là trách nhiệm của mỗi gia đình, nhà trường và của toàn xã hội, vậy phải làm như thế nào đây để chúng ta có được những người công dân có ích cho xã hội đó là nhiệm vụ của mỗi chúng ta.

Môi trường tâm lý - xã hội trong trường mầm non là môi trường được tạo dựng trên cơ sở bầu không khí sư phạm trong nhà trường, mối quan hệ tác động qua lại giữa người lớn với trẻ (giáo viên mầm non, cán bộ công nhân viên trong trường, phụ huynh, khách),người lớn với người lớn và trẻ với trẻ.

Nếu bạn quan tâm đến khóa học, hãy liên hệ đến chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể và hướng dẫn thủ tục hồ sơ. Khóa học cấp chứng chỉ mang tên " Bồi dưỡng nghiệp vụ sự pham mầm non ". Khóa học giúp cho người học bổ sung hoàn thiện hồ sơ, tăng cao mức lương so với hiện tại hoặc là điều kiện để ứng tuyển vào làm việc tại các cơ sở trường mầm non.

@Liên hệ đến chúng tôi: 0902 957 589

Hoặc truy cập vào đường link sau đây: Xem chi tiết thông tin khóa học

 

Chứng chỉ Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm mầm non

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)