Đăng ký học online tại nhà, thi lấy chứng chỉ tư vấn du học

Hiện nay, ngành tư vấn du học đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi mức lương hấp dẫn và nhu cầu nhân lực cao. Một nhân viên tư vấn du học nếu muốn phát triển tốt hơn thì cần học tiếp để nhận chứng chỉ tư vấn du học, đây cũng là một trong những điều kiện cần thiết phải có khi hành nghề liên quan đến tư vấn du học.

Chứng chỉ tư vấn du học là một chứng chỉ được cấp khi người yêu cầu vượt qua bài thi của lớp học bồi dưỡng tư vấn du học. Lớp bồi dưỡng tư vấn du học sẽ dạy bạn toàn bộ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về tư vấn du học, giúp bạn hiểu về luật pháp trong ngành cũng như có những kỹ năng cơ bản để xử lí các tình huống trong quá trình hành nghề.

Chứng chỉ Tư Vấn Du Học do Trường Cán Bộ Quản Lí cấp trên phạm vi toàn quốc.

1.Vậy tại sao phải học chứng chỉ tư vấn du học?

Khi sở hữu chứng chỉ này bạn sẽ có lợi thế khi phỏng vấn xin việc làm tư vấn viên Tư vấn du học tại các công ty, doanh nghiệp. Các nhà tuyển dụng sẽ phần nào đánh giá cao năng lực của bạn. Hiện nay nhu cầu du học ngày càng cao chính vì thế học và nhận chứng chỉ tư vấn sẽ đem lại cho bạn nhiều cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập cao.

Khi sở hữu chứng chỉ tư vấn du học, bạn sẽ có cơ hội làm việc ở những doanh nghiệp lớn và được hưởng mức lương cao hơn. 

Bên cạnh đó khi bạn muốn phát triển hơn và muốn mở trung tâm tư vấn du học, hoặc công ty tư vấn du học,.... Bạn bắt buộc phải có chứng chỉ "Bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học"

2.Học tư vấn du học có khó không?

Hiện nay các chương trình học ngắn hạn, các khoá học bồi dưỡng nghiệp vụ như bồi dưỡng nghiệp vụ Tư Vấn Du Học được đào tạo tHeo đúng quy định và chương trình học theo thông tư chỉ đạo, các khoá học cũng khá ngắn từ 2-3 tháng không mất quá nhiều thời gian. Đồng thời chỉ cần học viên là đúng theo quy định và tham gia học đầy đủ thì tỷ lệ đỗ lên đến 99%. Trong suốt quá trình học, học viên sẽ luôn được hỗ trợ và được hướng dẫn cụ thể nên sẽ không hề khó.

3.Đăng kí học online tại nhà?

Do tình hình dịch bệnh hiện nay và cũng nhắm hỗ trợ các học viên ở xa khó khăn trong việc di chuyển, Trung Tâm Giáo Dục Việt Nam kết hợp với Trường Quản Lí Giáo Dục tại HCM tổ chức khoá học online chứng chỉ "Bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học" dành cho học viên cả nước.

4.Địa chỉ nộp hồ sơ đăng kí khoá học tư vấn du học

TRUNG TÂM GIÁO DỤC VIỆT NAM

16/8 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

NgoàI ra còn có các chi nhánh khác tại Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng.,...

LIÊN HỆ ĐƯỜNG DÂY NÓNG 0978 8686 51 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN
 

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)