Tốt nghiệp đại học thì học được chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm nào?

Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm: là văn bằng chứng minh cá nhân đã hoàn thành khóa học đào tạo nghiệp vụ sư phạm dành cho những người không được đào tạo chuyên ngành sư phạm và muốn trở thành giáo viên.

Trừ những cá nhân đã được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, chuyên môn và kỹ năng sư phạm tại các trường sư phạm thì những người tốt nghiệp những ngành nghề khác muốn đứng trên bục giảng bắt buộc phải có nghiệp vụ sư phạm. Bởi vì mỗi một lứa tuổi, một cấp học và môn học khác nhau sẽ có những sự khác nhau về tâm lý lứa tuổi, nội dung môn học, và như vậy sẽ có phương pháp giảng dạy khác nhau.

Chính vì thế, nếu không tốt nghiệp ngành sư phạm nhưng muốn dạy tại các cơ sở mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm, trường trung cấp, cao đẳng, đại học bắt buộc phải tham gia khóa học, được cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.

CÁC LỚP HỌC NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM : 

 Nghiệp vụ sư phạm giảng viên cao đẳng, đại học: Dành cho  những đối tượng đã tốt nghiệp đại học có nhu cầu làm giảng viên các trường đại học. Thời gian học của chương trình này là 1,5 - 02 tháng,  kết thúc khóa học sẽ nhận được chứng chỉ của trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 hoặc Đại học Sư phạm - Đại học Huế.

>>> Xem thông tin chi tiết khóa học: 0902 957 589

 

 Nghiệp vụ sư phạm trung cấp - cao đẳng nghề: Dành cho những đối tượng có nhu cầu dạy nghề tại các trường và trung tâm dạy nghề, có bằng Cao đẳng trở lên. Thời gian đào tạo là 1,5  tháng, kết thúc khóa học sẽ nhận được chứng chỉ đào tạo nghề của các đơn vị được cấp phép đào tạo.

>>> Xem thông tin chi tiết khóa học: 0902 957 589

Nghiệp vụ sư phạm mầm non: Chương trình này dành cho các cô nuôi dạy trẻ, trường mầm non, các cơ sở mầm non. Khóa học 02 - 2,5 tháng. Sau khóa học bạn sẽ được cấp chứng chỉ của Đại học Sư phạm - Đại học Huế.

>>> Xem thông tin chi tiết khóa học: 0902 957 589

Nghiệp vụ sư phạm không hạn chế đối tượng đã tốt nghiệp ngành nghề gì và để hoàn thành khóa học nghiệp vụ này sẽ mất khoảng thời ngắn hạn. Thông qua chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm, các cá nhân sẽ được trang bị những kiến thức sau:

– Ôn tập lại những kiến thức chuyên ngành.

– Được giảng dạy kiến thức mới về chuyên môn.

– Được học cách viết giáo án, ra đề thi, các kỹ năng giảng dạy.

– Được trang bị kỹ năng xử lý linh hoạt, khéo léo đối với các trường hợp xảy ra khi tham gia giảng dạy.

– Được thực tập giảng dạy tại các trường.

TRUNG TÂM TUYỂN SINH : CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM

– Điện thoại: 0902 957 589

– Địa chỉ đăng ký và nộp hồ sơ khóa học:

 16/8 Trần Thiện Chánh – Phường 12 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh

 157/109 Đường Trường Chinh - Phường Đồng Hòa - Quận Kiến An - Hải Phòng

 Nguyễn Hữu Dật – Phường Hòa Cường Bắc –  Quận Hải Châu –  Đà Nẵng

 Đường B1 - Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung - P. Ngọc Hiệp - Nha Trang

451 Hoàng Quốc Việt - P.hường Cổ Nhuế - Quân Bắc Từ Liêm - Hà Nội

 

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)