Lễ tân văn phòng. Khóa học cấp chứng chỉ

KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG - CẤP CHỨNG CHỈ CHỨNG NHẬN SAU KHÓA HỌC

- Lễ tân văn phòng - đây là một công việc không quá khó nhưng cũng không gọi là dễ dàng, đặc biệt là những người muốn trở thành một lễ tân văn phòng chuyên nghiệp - toàn năng. Theo đó, ngoài chuyên môn nghiệp vụ cơ bản cần có thì lễ tân văn phòng còn phải nắm được một số kỹ năng sau đây để góp phần nâng cao nghề nghiệp hơn:

  • Luôn duy trì phong thái điềm tĩnh, lịch sự và chuyên nghiệp.
  • Nhạy bén trong việc quan sát và khả năng giải quyết các tình huống phát sinh tốt.
  • Biết cách gây thiện cảm với người đối diện, các đối tác, đặc biệt là khách hàng tiềm năng, quan trọng của doanh nghiệp.
  • Không tiết lộ thông tin bí mật của khách hàng hay nhân viên, luôn điềm đạm trong các cuộc hội thoại tán gẫu giờ giải lao,..

 

- Đối với những cá nhân, đối tượng học viên chưa nắm vững kiến thức chuyên môn hoặc còn yếu về những vấn đề xử lý tình huống thường gặp, thay vì phải tham gia học đúng các chuyên nghành kéo dài trong thời hạn 01, 02 năm....

enlightenedCác bạn hãy tìm đến tham gia và đăng ký những khóa học ngắn hạn - vừa giúp tiết kiệm thời gian, bổ sung những kiến thức còn thiếu mà lại tiết kiệm chi phí. Sau khóa học được cấp chứng chỉ, chứng nhận tham gia khóa học.

1. Giới thiệu khóa học Nghiệp vụ Lễ tân ?

- Khóa học ngắn hạn dành cho các bạn Là cán bộ, nhân viên, trưởng bộ phận các phòng ban, nhân viên lễ tân làm việc trong các doanh nghiệp, tòa nhà, cơ quan, nhà hàng – khách sạn và tất cả mọi người có nhu cầu…

- Học trực tiếp tại các trung tâm trực thuộc công ty của chúng tôi ( CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM )

- Thời gian: đăng ký vào các ngày 246 hoặc 357, hoặc thứ 7 chủ nhật hàng tuần, lịch học linh hoạt thay đổi - phù hợp cho nhiều đối tượng học viên.

- Học phí: 2.500.000 đ/ 01 khóa học/01 học viên 

2. Chương trình học Nghiệp vụ Lễ tân ?

CHUYÊN ĐỀ

NỘI DUNG

Chuyên đề 1

Vai trò, nhiệm vụ và các yêu cầu của bộ phận Lễ tân văn phòng

Xây dựng hình ảnh – Văn hóa doanh nghiệp (chuẩn mực về thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục….)

Chuyên đề 2

Nghiệp vụ Lễ tân trong giao tiếp công sở & Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo

Tầm quan trọng và những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính

Một số kỹ năng trong giao tiếp: Kỹ năng nghe , Kỹ năng nói , Kỹ năng phản hồi , Kỹ năng giao tiếp trong thế giới đa văn hóa, Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại (Đặt câu hỏi, hồi đáp…),Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo. Một số kỹ năng khác: Cách chảo hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp, tiếp khách, trang phục, tặng quà,  giao tiếp điện thoại,…

Chuyên đề 3

Quy trình làm việc của bộ phận Lễ tân: Chuẩn bị phòng tiếp khách, phòng họp, phòng hội thảo: Cách bố trí, sắp xếp bàn ghế, cách trang trí phòng họp, phòng tiếp khách, cách chuẩn bị đồ dùng phục vụ; vị trí chỗ ngồi đúng trên xe, một số cách bày hoa, cốc, tách,….

Chuyên đề 4

Phân tích – Xử lý một số tình huống cụ thể trong giao tiếp

3.VĂN PHÒNG TUYỂN SINH - TƯ VẤN KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN ?

Hotline: 0902 957 589 ( Ms Ngân )

Địa chỉ: Số 16/8 Trần Thiện Chánh - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh/ 195 Nguyễn Gia Trí, P25 - Bình Thạnh.

Hồ sơ sẽ được hướng dẫn cụ thể khi liên hệ đến hotline trung tâm, ngoài ra chúng tôi luôn mở văn phòng tất cả các ngày trong tuần, quý học viên có thể đến trực tiếp để nhận tư vấn ( hãy liên hệ trước khi đến )!

FORM TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC 
Hotline: 0966 86 86 41
Call / Zalo: 0966 86 86 41 (Hỗ trợ 24/7)